Dịch vụ thiết kế bảng hiệu đẹp và thu hút sự chú ý

thiết kế bảng hiệu

Trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay, việc thiết kế bảng hiệu đóng vai trò quan trọng. Nhất là trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo dấu ấn cho thương hiệu. Bảng hiệu không chỉ đơn thuần là một biểu trưng, mà còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả. Giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, tạo sự tin tưởng. Cũng như gia tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng. Cùng Bình Tân Laser tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

thiết kế bảng hiệu

Sự cần thiết của việc thiết kế bảng hiệu trong kinh doanh


Một bảng hiệu được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và độc đáo có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Nó phản ánh phong cách và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Làm nổi bật sự chuyên nghiệp và sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, bảng hiệu cũng tăng cường nhận diện thương hiệu. Giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu của bạn.

Một bảng hiệu chất lượng cao và hấp dẫn gửi đi thông điệp rằng: “Doanh nghiệp của bạn chú trọng đến chi tiết và chất lượng”. Điều này tạo dựng lòng tin và lòng trung thành từ phía khách hàng. Khiến họ cảm thấy an tâm và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, bảng hiệu đặt ở các vị trí thuận lợi trên đường phố, trung tâm mua sắm hoặc khu vực đông dân cư có thể thu hút sự chú ý của người đi đường. Từ đó, tạo ra lưu lượng khách hàng tiềm năng lớn.

thiết kế bảng hiệu

So với các hình thức quảng cáo khác như truyền hình, báo chí hoặc quảng cáo trực tuyến. Thì việc đầu tư vào thiết kế bảng hiệu có thể mang lại lợi ích lâu dài với chi phí thấp hơn. Một lần đầu tư vào bảng hiệu chất lượng có thể tồn tại trong thời gian dài. Tiếp tục quảng bá thương hiệu của bạn mỗi ngày, không cần mất nhiều phí duy trì.

Những điểm quan trọng cần nắm rõ khi thiết kế bảng hiệu


Trước khi bước vào quá trình thiết kế bảng hiệu, hãy cùng nhìn vào những điểm quan trọng cần nắm rõ để đảm bảo thành công. Một bảng hiệu tốt không chỉ đơn thuần là một biểu trưng cho thương hiệu. Mà còn là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ. Thế nên, khi thiết kế cần phải lưu ý thật kỹ để có thể mang đến một bảng hiệu đảm bảo chất lượng. Cũng như thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Kích thước và tỷ lệ bảng hiệu thiết kế

Trong hầu hết các trường hợp, khi thiết kế bảng hiệu, bạn sẽ phải đối mặt với kích thước khá lớn. Theo quy định của nhà nước, bảng hiệu có kích thước nhất định. Để đảm bảo tuân thủ các quy định về quảng cáo ngoài trời:

✓ Biển bảng hiệu ngang không vượt quá chiều cao 2m. Cùng với đó là chiều dài phải tương thích với chiều ngang mặt nhà.

✓ Bảng hiệu dọc có chiều ngang tối đa 1m và chiều cao tối đa 4m. Nhưng không vượt quá chiều cao của tầng nhà.

Tuy kích thước và tỷ lệ có thể gây ra một số thách thức. Nhưng không có gì khác biệt so với các dự án thiết kế khác mà bạn đã từng thực hiện. Nguyên tắc cơ bản vẫn là thiết kế tốt là thiết kế tốt ở bất kỳ vị trí nào. Bảng hiệu cần dễ nhìn và dễ đọc từ xa, vì mọi người chỉ có vài giây để lướt qua và chú ý đến bảng hiệu của bạn. Vì vậy, hãy sử dụng kích thước lớn và thiết kế đơn giản để tạo ra sự tác động tối đa.

thiết kế bảng hiệu

Xem xét vị trí bảng hiệu thiết kế

Khi bạn bắt đầu thiết kế bảng hiệu quảng cáo, điều quan trọng đầu tiên là xác định vị trí và môi trường mà bảng hiệu sẽ được đặt. Điều này sẽ đảm bảo rằng bảng hiệu của bạn sẽ được lắp đặt ở một vị trí phù hợp, dễ nhìn và dễ quan sát. Để mọi người có thể dễ dàng nhận biết thông tin trên bảng hiệu.

Việc xác định vị trí và điều kiện đặt bảng hiệu cũng sẽ giúp bạn lựa chọn chất liệu phù hợp để gia tăng độ bền cho bảng hiệu. Ví dụ, nếu bảng hiệu sẽ được đặt ngoài trời hoặc trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt. Thì bạn cần chọn các vật liệu chống thời tiết và chống mài mòn để đảm bảo rằng bảng hiệu sẽ tồn tại lâu dài và không bị hư hỏng.

Theo quy định, biển hiệu chỉ được đặt sát cổng hoặc mặt trước của trụ sở hoặc nơi kinh doanh của tổ chức hoặc cá nhân. Mỗi cơ quan hoặc tổ chức chỉ được đặt một biển hiệu tại cổng. Trong khi tại trụ sở hoặc nơi kinh doanh độc lập với tổ chức hoặc cá nhân khác, chỉ được đặt một biển hiệu ngang và không quá hai biển hiệu dọc.

Màu sắc và đồ họa bảng hiệu thiết kế phải lớn

Thỉnh thoảng, việc thiết kế bảng hiệu có thể gây ra sự trăn trở khi bạn cần kết hợp cả hai yếu tố: đồ họa và màu sắc. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn nên sử dụng màu sắc sáng và đậm. Tránh các màu nhạt hoặc màu pastel. Lựa chọn màu sắc với sự tương phản cao, đặc biệt là giữa nền và hình ảnh hoặc chữ. Đối với hình ảnh và đồ họa, hãy chọn một yếu tố duy nhất và làm nó nổi bật.

thiết kế bảng hiệu

Tiếp theo là vị trí của bảng hiệu. Hãy tưởng tượng rằng bảng hiệu của bạn bị che khuất bởi hàng cây. Nếu màu nền của bảng hiệu cũng là màu xanh lá cây hoặc có màu tương đồng. Liệu người đi đường có thể nhìn thấy nó không? Hãy chú ý đến tất cả các yếu tố có thể gây cản trở tầm nhìn của người xem trong khu vực mà bạn đặt bảng hiệu. Nếu bạn không thể loại bỏ chúng, bạn có thể sử dụng màu sắc để làm nổi bật bảng hiệu. Làm sao để nó gây sự chú ý hơn những thứ xung quanh.

Thiết kế bảng hiệu với kiểu chữ đơn giản

Khi đề cập đến chữ viết, hãy lựa chọn font chữ đơn giản. Ngoài logo của công ty, hãy chọn một kiểu chữ duy nhất. Lựa chọn kiểu chữ sans serif với stroke đồng đều và chiều rộng từ trung bình đến rộng. Hãy làm cho kích thước chữ lớn. Hãy suy nghĩ về chiều cao của chữ trong khoảng từ 10 đến 100. Ví dụ, đó có thể là 10 inch chiều cao chữ cho mỗi 100 feet tầm nhìn. Sau đó, xem xét tổng số từ. Thông điệp nên đơn giản như kiểu chữ.

Để có hiệu quả tối đa, không nên có quá 15 từ trên bảng hiệu. Một quy tắc thường thấy là quy tắc 3 trong 5. Điều này có thể được áp dụng theo hai cách:

✓ Ba dòng văn bản, tối đa năm từ mỗi dòng.

✓ Năm dòng văn bản, mỗi dòng tối đa ba từ.

✓ Nếu các từ quá dài, hãy giảm số lượng từ.

Các yếu tố khác về kiểu chữ bao gồm việc sử dụng chữ in đậm hoặc chữ in nghiêng. Chữ in đậm có thể giúp tăng khả năng đọc từ xa. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng các chữ cái được viết đúng chính tả để tránh nhầm lẫn từ xa. Chữ nghiêng thường khó đọc và rối mắt, vì vậy bạn nên tránh sử dụng chúng trên bảng hiệu.

Sự tương phản

Tính tương phản là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ dự án thiết kế nào. Đặc biệt khi bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý. Mỗi điểm nhấn cần được phân biệt một cách rõ ràng. Trong việc sử dụng chữ viết, sự tương phản được thể hiện qua kích thước và tính đơn giản. Còn đối với màu sắc, tương phản được tạo ra thông qua việc kết hợp các cặp màu. Mặc dù không có một bộ màu cụ thể và hoàn hảo cho bảng hiệu, nhưng có một số cặp màu nổi tiếng được coi là dễ đọc từ xa.

✓ Đen và trắng.

✓ Đen và vàng.

✓ Màu xanh và trắng.

✓ Màu xanh và màu vàng.

✓ Xanh và trắng.

✓ Đỏ và trắng.

✓ Đỏ và vàng.

Để tạo ra sự tương phản hơn giữa bảng hiệu và cảnh quan xung quanh, bạn có thể cân nhắc sử dụng đường viền (border) trong thiết kế của bạn. Một hình vuông hoặc chữ nhật đơn giản, màu đen hoặc trắng. Được đặt xung quanh hình ảnh có thể giúp tạo ra sự phân biệt rõ ràng.

Nó được in trên chất liệu gì?

Một phần quan trọng của việc thiết kế bảng hiệu là tập trung vào cách bảng hiệu sẽ được in và vật liệu mà nó sẽ được in trên đó. Điều này có thể ảnh hưởng đến mọi quyết định bạn đưa ra trong quá trình thiết kế. Cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng bảng hiệu trong nhu cầu thu hút sự chú ý của khách hàng.

Vật liệu cho bảng hiệu thường được phân thành các loại dựa trên vị trí sử dụng (trong nhà hoặc ngoài trời), độ bền, và phương pháp in ấn. Có một số vật liệu phổ biến được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu. Bao gồm banner vinyl, bảng quảng cáo (in ấn hoặc kỹ thuật số), nhựa sóng và từ tính. Tuy nhiên, phương tiện ký hiệu có thể thay đổi tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể.

Bình Tân Laser – Địa chỉ thiết kế bảng hiệu uy tín hàng đầu tại TPHCM


Bình Tân Laser tự hào là chuyên gia thiết kế và kỹ thuật trong lĩnh vực quảng cáo trên thị trường TPHCM. Chúng tôi hiểu rõ yêu cầu và tiêu chuẩn của biển quảng cáo trên thị trường hiện nay. Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chuyên nghiệp, giúp biển quảng cáo trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ và tư vấn để tạo nên một biển quảng cáo độc nhất vô nhị cho quý khách.

Ngoài ra, Bình Tân Laser cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình thiết kế và lựa chọn biển quảng cáo của quý khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của quý khách. Đồng thời sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết về một bảng hiệu đạt chuẩn.

Bình Tân Laser đảm bảo giao hàng tận nơi và lắp đặt nhanh chóng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng thực hiện những ý tưởng độc đáo cho biển quảng cáo của bạn một cách hiệu quả. Chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Bình Tân Laser chúng tôi qua số hotline: 0983.039.599 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: https://binhtanlaser.com


Nội dung tìm kiếm khác:

Thiết kế bảng hiệu công ty đẹp

Làm bảng hiệu công ty tại TPHCM

Làm biển công ty mica

Làm bảng hiệu công ty gần đây

Biển hiệu công ty

Kích thước bảng hiệu công ty

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *